TOP 8 ứng dụng quản lý lớp học tốt nhất hiện nay

Xu hướng học trực tuyến đang bùng nổ và phát triển nhanh chóng. Ngoài việc học trực tiếp, các kênh học trực tuyến cũng được ưa chuộng không kém. Do sự tiện lợi và chi phí thấp nên xu hướng này ngày càng phát triển. Nhiều ứng dụng quản lý lớp học đã xuất hiện. Hãy cùng Nền tảng học trực tuyến Cloudclass điểm qua những ứng dụng quản lý lớp học được đánh giá hàng đầu hiện nay nhé!

1. Ứng dụng quản lý lớp học CloudClass

KoolSoft E-Learning là giải pháp hai chiều có thể hỗ trợ tất cả hoạt động quản lý giáo dục mà bạn cần. Từ quản lý đào tạo, lưu trữ và quản lý dữ liệu, đến thanh toán trực tuyến, hỗ trợ sinh viên, quan hệ khách hàng, v.v. Hàng loạt tính năng mà một trung tâm giáo dục cần có để hoạt động hiệu quả đều có sẵn từ KoolSoft.

Ứng dụng quản lý lớp học CloudClass
Ứng dụng quản lý lớp học CloudClass

2. Schoology

Schoology là một ứng dụng quản lý lớp học dựa trên trang web dành cho PC và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Với Schoology, cá nhân và tổ chức có thể theo dõi việc đi học đều của học sinh, điểm số trực tuyến, lập kế hoạch học tập, v.v. Để theo dõi kết quả học tập, người dùng có thể giao nhiệm vụ, bài tập về nhà trên Schoology và đưa ra đánh giá trên từng bài kiểm tra để theo dõi tiến độ học tập của từng học sinh.

3. ClassDojo

ClassDojo được biết đến với các tính năng giảng dạy thông minh, giúp giảng viên dạy kiến ​​thức và thực hành cho học viên. Đồng thời, nâng cao hiệu quả giao tiếp với phụ huynh. Đối tượng mục tiêu của ClassDojo là học sinh vẫn đang đi học. Với ứng dụng di động làm cầu nối, phụ huynh và nhà trường có thể theo dõi chặt chẽ sự phát triển của con mình.

4. Socrative teacher

Để đánh giá học sinh trên lớp,  ứng dụng quản lý lớp học Socrative teacher sẽ là “người bạn” tuyệt vời. Bằng Socrative Teacher, giáo viên sẽ rất dễ dàng thu thập và xử lý dữ liệu về kết quả học tập và hành vi của từng học sinh chỉ bằng một nút bấm.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo các công cụ giảng dạy mới như câu đố, bài kiểm tra trả lời nhanh, v.v. để kiểm tra học viên của mình.

Một điểm mạnh khác của Socrative Teacher là việc dễ dàng trích xuất dữ liệu chi tiết. Hệ thống sẽ giúp lọc dữ liệu về từng học sinh, lớp học theo mong muốn của mình.

Socrative teacher
Socrative teacher

5. Kahoot

Tương tự như Socrative, bản thân Kahoot cũng là một ứng dụng quản lý lớp học giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy. Nhờ Kahoot, việc tiếp cận các bài giảng và kiến ​​thức trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng những câu văn và trò chơi nhỏ này trên phần mềm học online để kiểm tra mức độ hiểu bài của học sinh. Đây là ứng dụng phù hợp với nhiều môn học như toán, khoa học, y tế, xã hội học, ngoại ngữ,…

6. Teacher Kit

Một “người bạn” rất nổi tiếng khác đồng hành cùng chúng ta trong hành trình giáo dục E-Learning chính là Teacher Kit. Teacher Kit hướng đến đối tượng là học sinh là trẻ em, từ mẫu giáo đến tiểu học. Nó không chỉ giúp theo dõi điểm danh và điểm số mà còn giúp kiểm tra sự hình thành nhân cách thông qua hành vi của học sinh. Hơn nữa, các tính năng hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi, in ấn và chia sẻ báo cáo cũng rất tiện dụng trong ứng dụng quản lý lớp học này.

7. Lecture Maker

Đây là phần mềm thuộc quyền sở hữu của công ty Daulsoff Korea. Cấu trúc của Bài giảng Maker có phần giống với cấu trúc của MicroSoft PowerPoint. Vì vậy, nó không gây nhiều khó khăn cho người dùng khi làm quen với nền tảng mới.

Với Lecture Maker, người dùng có thể thiết kế bài học trực tiếp trên ứng dụng quản lý lớp học này. Và tất nhiên, thật dễ dàng để chia sẻ với học viên phải không nào!

Lecture Maker
Lecture Maker

8. Adobe Presenter

Adobe System chắc chắn không phải là cái tên xa lạ trong giới công nghệ với hàng loạt ứng dụng đa phương tiện tốt nhất hiện nay. Nhưng ít người biết rằng Adobe cũng có “tên tuổi” trên thị trường E-Learning với ứng dụng quản lý lớp học Adobe Presenter. Đây là ứng dụng hỗ trợ dạy học trực tuyến, soạn giáo án và soạn bài với những hiệu ứng tuyệt đẹp mà bản thân PowerPoint không thể tạo ra được. Đó phải là một chương trình giáo dục và quản lý lớp học hiệu quả phải không nào!

Chúng tôi thấy rằng khó có phần mềm hiện có nào có thể tích hợp tất cả các chức năng cần thiết cho một đơn vị giáo dục. Làm thế nào để quản lý lớp học không chỉ về mặt giảng dạy mà còn quản lý được tình hình tài chính của cơ sở giáo dục? Người dùng sẽ phải trả một khoản chi phí rất lớn để sử dụng các tính năng được nâng cấp hoặc sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc để quản lý từng khu vực làm việc riêng lẻ.

Đây chắc hẳn là vấn đề nhức nhối đối với nhiều trung tâm giáo dục. Và để giải quyết vấn đề này, hãy thử tạo ứng dụng quản lý lớp học của riêng mình với tất cả các tính năng đang cần. Nền tảng dạy học trực tuyến CloudClass rất vui khi là đơn vị hoàn toàn có thể giúp các cá nhân, tổ chức thực hiện điều này.

Scroll to top