Bí quyết giúp trung tâm đào tạo tăng trưởng doanh số nhanh chóng

Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tăng doanh số của trung tâm đào tạo không chỉ là mục tiêu mà còn là một thách thức. Xây dựng một trung tâm giáo dục thành công  sẽ căn cứ trên nhiều yếu tố bao gồm chất lượng giảng dạy, cách trung tâm áp dụng công nghệ vào quản lý và đào tạo, tiếp thị…

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi làm thế nào để tăng lợi nhuận. cho trung tâm của bạn, đồng thời khám phá cách Nền tảng cloudclass mang lại hiệu quả kinh doanh cho tất cả các tổ chức giáo dục.

Tại sao trung tâm đào tạo không bao giờ tăng doanh thu?

Chất lượng giảng dạy

Chất lượng đào tạo là điều đầu tiên và quan trọng nhất mà học viên và khách hàng tiềm năng quan tâm khi tìm hiểu một trung tâm. Đội ngũ giảng viên nắm giữ vai trò chủ chốt.

Nếu không đầu tư thỏa đáng về nhân lực, đào tạo và phát triển giáo viên, chất lượng chương trình sẽ không được nâng cao và học sinh sẽ lựa chọn những trung tâm khác có giáo viên chất lượng hơn.

Thiếu chiến lược quảng bá hiệu quả

Nếu trung tâm đào tạo không có chiến lược marketing rõ ràng và hiệu quả thì khách hàng tiềm năng sẽ khó tìm thấy bạn. Có lẽ bạn chưa gửi đi thông điệp mạnh mẽ về giá trị và lợi ích mà trung tâm mang lại cho học viên, hoặc bạn chưa sử dụng đúng các kênh tiếp thị trực tiếp đến đối tượng mục tiêu của mình.

Tại sao trung tâm đào tạo không bao giờ tăng doanh thu?
Tại sao trung tâm đào tạo không bao giờ tăng doanh thu?

Chưa tận dụng công nghệ chuyển đổi số và xu hướng mới

Công nghệ và xu hướng mới đang thay đổi cách thức cung cấp giáo dục và đào tạo. Nếu trung tâm không sử dụng công nghệ và cập nhật chương trình học để thích ứng với thời đại mới thì rất dễ bị tụt hậu và mất khách hàng.

Đặc biệt, nếu không thực hiện chuyển đổi số, lợi thế cạnh tranh của tổ chức giáo dục sẽ giảm đi đáng kể. Hiện nay, nhiều trung tâm đào tạo đã triển khai nền tảng giảng dạy trực tuyến hay còn gọi là khóa học e-learning vào chương trình giảng dạy, giúp tiếp cận nhiều học viên hơn bao giờ hết ở nhiều thành phố khác nhau. Một số trung tâm sẽ dạy và học trực tuyến hoàn toàn trực tuyến, các trung tâm còn lại sẽ áp dụng mô hình OMO – Online offline Fusion với phương pháp Blended Learning.

Blended learning (hay còn gọi là blended learning) là phương pháp giáo dục kết hợp giữa việc học trực tiếp và học trực tuyến để tạo ra một môi trường học tập đa dạng và hiệu quả. Học tập kết hợp là một chiến lược giáo dục đổi mới, tận dụng tối đa môi trường học tập và thích ứng với sự phát triển công nghệ cũng như nhu cầu học tập của học sinh.

Nền tảng giáo dục trực tuyến CloudClass – Bí quyết giúp trung tâm đào tạo tăng gấp đôi doanh số

Là phần mềm giảng dạy chuyên nghiệp được nhiều trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam tin dùng, CloudClass cung cấp giải pháp học tập linh hoạt và thông minh, tiếp cận mọi đối tượng ở mọi nơi, giúp các tổ chức, trung tâm đào tạo giáo dục phát triển và tăng doanh số bán hàng với các tính năng ưu việt như:

Quản lý lớp học

Với các công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động hành chính như chức năng Monitor – cho phép theo dõi tiến độ của tất cả các lớp học, dễ dàng phát hiện các lớp đang gặp sự cố như học sinh vắng mặt, giáo viên vắng mặt hay mất kết nối.

Ngoài ra, với hơn hàng chục  loại dữ liệu học tập khác nhau,CloudClass giúp tổ chức dễ dàng đo lường và theo dõi hiệu quả giảng dạy hàng ngày. Từ đó, hiểu rõ hơn nhu cầu của học viên và thiết kế các chiến lược marketing hiệu quả.

Nâng cao chất lượng giảng dạy

Về phát triển nội dung, công cụ để dạy học trực tuyến CloudClass cho phép xây dựng các giáo trình có tính tương tác cao như Powerpoint, file EDB, file EDU, giúp giáo viên và học sinh thực hiện nhiều hoạt động thú vị trong giờ học. Hệ thống kiểm tra và thực hành tích hợp của ClassIn còn giúp giáo viên dễ dàng theo dõi việc học của học sinh sau giờ học.

Ngoài ra, ClassIn còn tích hợp hơn 30 công cụ giáo dục như: Giao bài tập, Phân bài kiểm tra, Phân nhóm, Trắc nghiệm, Bảng trắng tương tác. Với bài học ClassIn, học sinh sẽ được học và tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua nền tảng học tập với các tính năng toàn diện mang tính tương tác, giao tiếp và tạo hứng thú trong học tập.

CloudClass - Bí quyết giúp trung tâm đào tạo tăng gấp đôi doanh số
CloudClass – Bí quyết giúp trung tâm đào tạo tăng gấp đôi doanh số

Học mọi lúc, mọi nơi

Với chức năng LMS, trường học có thể chuẩn bị các video quay sẵn, giao bài tập về nhà, kiểm tra và tạo Lớp học tạm thời. CloudClass giúp giáo viên và học sinh kết nối liên tục trước và sau giờ học.

Trong cuộc cách mạng số, các trung tâm đào tạo đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển. Bằng cách tối ưu hóa chất lượng đào tạo và chuyển đổi kỹ thuật số với các công nghệ và xu hướng mới để tạo ra sự khác biệt mang tính cách mạng, các tổ chức và trung tâm sẽ có thể tăng doanh số bán hàng, đồng thời mang lại giá trị thực sự cho sinh viên.

Xem thêm:

Scroll to top