Phần mềm dạy học online trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm dạy học online trên điện thoạilà gì? Với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay đã góp phần rất lớn vào việc đổi mới, sáng tạo trong cách dạy và học. Thay vì học theo hình thức truyền thống như trước đây, giờ đây người học còn có thể áp dụng phần mềm dạy học online.

Khi dạy và học trực tuyến, cần có phần mềm hoặc công cụ để hỗ trợ, kết nối giữa giáo viên và học sinh. Từ đó, phần mềm dạy học trực tuyến trên điện thoại đã ra đời. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm này, bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin bài viết bên dưới đây của Nền tảng học trực tuyến Cloudclass!

Phần mềm dạy học online trên điện thoại là gì?

Phần mềm giáo dục trực tuyến trên điện thoại có thể hiểu đơn giản là một nền tảng công nghệ giúp người dùng thực hiện các tác vụ dạy và học. Cụ thể như: quản lý lớp học, xây dựng và nhận bài kiểm tra, tham gia các khóa học trực tuyến…

Điểm đặc biệt là phần mềm dạy học online trên điện thoại có giao diện thông minh, dễ sử dụng giúp cho việc dạy và học ngày nay trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Hơn nữa, phần mềm này còn là nơi cung cấp và chia sẻ những tài liệu học tập hữu ích cho người học.

phan-mem-day-hoc-online-tren-dien-thoai-la-gi
Phần mềm dạy học online trên điện thoại là gì?

Tính năng có trong phần mềm dạy học trên điện thoại

Tính năng điểm danh lớp học: Với tính năng này, giáo viên có thể đặt thời gian điểm danh cho người học. Ngoài ra, chúng còn giúp giáo viên lọc danh sách những người không tham gia buổi học.

Hỗ trợ thực hiện thi trắc nghiệm có tính điểm: Phần mềm dạy học online trên điện thoại sẽ tự động tạo bài thi dựa trên dữ liệu đề thi và đáp án mà giáo viên đã cập nhật. Tính năng này hỗ trợ và tương thích với tất cả các dạng câu hỏi trắc nghiệm như: điền từ, chọn đáp án đúng, câu hỏi dạng file tài liệu, video. Ngoài ra, chức năng này còn cho phép giáo viên thiết lập các thuộc tính về ngày tháng, thời gian bắt đầu và kết thúc, đặc biệt là cho điểm và trích xuất điểm tự động.

Hệ thống khóa học: Người học có thể đăng ký và lựa chọn các khóa học trên hệ thống mà nhà trường hoặc trung tâm đã xây dựng và sắp xếp hợp lý phù hợp với từng trình độ. Giáo viên có thể thường xuyên đăng tải tài liệu, thông tin khóa học để người học nắm bắt được tình hình lớp học một cách chính xác.

Hỗ trợ lớp học trực tuyến: Là chức năng hỗ trợ, liên kết giữa người dạy và người học thông qua video hoặc qua phần mềm dạy học online trên điện thoại. Nhờ đó, bài giảng trở nên sinh động, hấp dẫn người học hơn. Với tính năng hỗ trợ phòng học này rất phù hợp với các hệ đào tạo từ xa hoặc không có thời gian và điều kiện học tại chỗ.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm học trên di động

Phần mềm E-learning ngay từ khi ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các trường học, trung tâm bởi nền tảng này đã giúp ích rất nhiều cho việc dạy và học. Vì vậy, để biết rõ hơn về lợi ích của phần mềm dạy học online trên điện thoại, người dùng có thể tham khảo những thông tin được đề cập trong phần dưới đây.

Học mọi lúc, mọi nơi

Trước đây, để học bạn phải đến trung tâm hoặc trường học. Địa điểm học của bạn sẽ cố định tại một địa điểm cụ thể. Điều này rất bất tiện đối với những bạn không có quá nhiều thời gian cũng như yêu cầu đi lại.

Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng phần mềm dạy học online. Chỉ cần có điện thoại thông minh và kết nối internet, bạn có thể học ở bất cứ đâu và không bị gò bó về thời gian. Nhờ đó, người học có thể sắp xếp giữa công việc cá nhân và học tập một cách hợp lý nhất.

loi-ich-khi-su-dung-phan-mem-hoc-tren-di-dong
Lợi ích khi sử dụng phần mềm học trên di động

Linh hoạt

Tùy theo nhu cầu của người học mà có thể lựa chọn các khóa học phù hợp với trình độ và tốc độ tiếp thu của từng người. Ngoài ra, để tăng cường khả năng tự học, người dùng có thể sử dụng chức năng thư viện để nâng cao kiến ​​thức của mình. Người học có thể đăng ký cùng lúc nhiều khóa học khác nhau, có thể kiểm tra năng lực để hiểu rõ hơn điểm mạnh, điểm yếu mà mình gặp phải để có định hướng học tập tốt hơn.

Giáo viên có thể linh hoạt tạo, chỉnh sửa chương trình học trên phần mềm dạy học online trên điện thoại phù hợp với khả năng và trình độ của người học. Ngoài ra, giáo viên cũng sẽ có thể tích hợp kiểm tra trắc nghiệm hoặc tự luận khi cần thiết. Đồng thời, giáo viên cũng sẽ nhập số lượng và thông tin chi tiết của các thành viên tham gia khóa học hoặc bài kiểm tra.

Với người học: Phần mềm e-learning trên điện thoại là nền tảng phù hợp với điều kiện và khả năng sử dụng vì điện thoại là thiết bị thông dụng, quen thuộc với học sinh, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua. Người dùng không phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu những thiết bị tân tiến như laptop, máy tính bảng mà vẫn có thể học trực tuyến. Nhờ đó, người học cũng sẽ giảm bớt gánh nặng kinh tế trong quá trình học trực tuyến.

Phần mềm giáo dục tích hợp trên điện thoại – CloudClass

CloudClass là một trong những cách dạy online hiệu quả  tích hợp dạy và học qua điện thoại phổ biến hiện nay. Nhờ những lợi ích vượt trội mà phần mềm này có thể thu hút được nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn. Cụ thể là:

Phần mềm dạy học online trên điện thoại được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với từng CPU, trường học. Vì vậy, khi sở hữu phần mềm tổ chức sẽ được hỗ trợ thiết kế các giao diện và chức năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của từng đối tượng. Do đó, nó cũng sẽ hạn chế một số pop-up không cần thiết.

phan-mem-giao-duc-tich-hop-tren-dien-thoai-cloudclass
Phần mềm giáo dục tích hợp trên điện thoại – CloudClass

Chất lượng phần mềm hoàn hảo: người dùng sẽ hài lòng với tốc độ đường truyền và khả năng trích xuất dữ liệu nhanh chóng. Đặc biệt, vấn đề lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng đã được CloudClass khắc phục và hạn chế ở mức tối ưu nhất.

Tính bảo mật cao: Trong quá trình phát triển và xây dựng phần mềm, CloudClass đã sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến với các công cụ hỗ trợ bảo mật tối ưu. Vì vậy, trong quá trình sử dụng phần mềm, người dùng có thể yên tâm và tránh được các mối đe dọa từ bên ngoài tấn công vào hệ thống.

Giá cả hợp lý: Đây được coi là một điểm cộng lớn cho nền tảng học trực tuyến. Với chất lượng, chức năng và công nghệ được dùng trong phần mềm, CloudClass  được coi là nền tảng cạnh tranh và giá cả phải chăng nhất.

Với những thông tin được cung cấp trên đây chắc hẳn người dùng đã hiểu rõ hơn về tính năng cũng như công dụng của phần mềm dạy học online trên điện thoại. Hiện nay, CloudClass là phần mềm được nhiều người sử dụng và có phản hồi tích cực. Đây được xem là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo để giúp quá trình dạy và học trở nên tối ưu và chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm:

Scroll to top